มาตรฐานการให้บริการ

คู่มือมาตรฐานการให้บริการ

Icon
คู่มือการให้บริการแก่ผู้รับบริการ
Icon
คู่มือการรับฟังเสียงของลูกค้า
Icon
คู่มือการใช้งานระบบบริการลูกค้าออนไลน์
Icon
คู่มือการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ตัวแทน สำหรับลูกค้าหรือบุคคลทั่วไป
Icon
ขั้นตอนจองบ้านออนไลน์
Icon
ช่องทางการติดต่อร้องเรียน/ร้องทุกข์/ข้อเสนอแนะ
Icon
5 ขั้นตอนการเป็นเจ้าของบ้าน

    สถิติการให้บริการ

    Icon
    สถิติการรับชำระเงินผ่านช่องทางต่างๆ ของการเคหะแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ 2566 (รอบ 6 เดือน)
    Icon
    สถิติการรับสาย call center ประจำปีงบประมาณ 2566 (รอบ 6 เดือน)
    Icon
    สถิติการจองบ้านออนไลน์ ประจำปีงบประมาณ 2566 (รอบ 6 เดือน)
    Icon
    สรุปยอดการให้บริการลูกค้าในการทำสัญญาโครงการที่อยู่อาศัยของการเคหะแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ 2566 (รอบ 6 เดือน)
    Icon
    สถิติการจัดสร้างที่อยู่อาศัยของการเคหะแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ 2566 (รอบ 6 เดือน)
    Icon
    สถิติการรับสายของ Call Center 1615 ประจำปีงบประมาณ 2565
    Icon
    สถิติการจองบ้านออนไลน์ ปี 2565 (รอบ 6 เดือน)
    Icon
    สถิติการให้บริการลูกค้าทำสัญญา ปี 2565 (รอบ 6 เดือน)
    Icon
    สถิติการจัดสร้างที่อยู่อาศัยของการเคหะแห่งชาติ ปี 2565 (รอบ 6 เดือน)
    Icon
    สถิติการรับชำระเงินผ่านช่องทางต่าง ๆ ปี 2565 (รอบ 6 เดือน)

    รายงานการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

    Icon
    โครงการประเมินความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ ความต้องการ ความคาดหวัง และความผูกพันของลูกค้าการเคหะแห่งชาติ ปี 2565
    Icon
    โครงการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทางด้านความสัมพันธ์และภาพลักษณ์ด้านความโปร่งใส
    Icon
    การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ปี 2564
    Icon
    โครงการประเมินทัศนคติและความพึงพอใจของลูกค้า ประจำปี 2563
    Icon
    โครงการประเมินทัศนคติและความพึงพอใจของลูกค้า ปี 2562

      คู่มือปฏิบัติงานในองค์กร

      Icon
      คู่มือการปฏิบัติงานขั้นตอนปฏิบัติสำหรับการขายและลูกค้าสัมพันธ์ (Sale and Customer)
      Icon
      ขั้นตอนปฏิบัติสำหรับการบริหารหนี้ค่าเช่า และค่าเช่าซื้อ
      Icon
      คู่มือการขอรับจัดสรรเงินอุดหนุน สำหรับนอกแผน (งบรายปี)
      Icon
      คู่มือการปฏิบัติงานการรับชำระเงินและการตรวจสอบการรับชำระเงิน
      Icon
      คู่มือปฏิบัติงานขั้นตอนปฏิบัติสำหรับการประชุม
      Icon
      คู่มือการใช้ทรัพย์สินของการเคหะแห่งชาติ
      Icon
      คู่มือการปฏิบัติงาน สำนักงานเคหะนครหลวง และสำนักงานเคหะจังหวัด
      Icon
      คู่มือการปฏิบัติงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
      Icon
      คู่มือปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียน
      Icon
      คู่มือการปฏิบัติงาน กองลูกค้าสัมพันธ์และส่งเสริมการตลาด ฝ่ายการตลาด

      Compare listings

      เปรียบเทียบ
      Skip to content