มาตรฐานการให้บริการ

คู่มือมาตรฐานการให้บริการ

Icon
คู่มือการให้บริการแก่กลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
Icon
คู่มือการใช้งานระบบบริการลูกค้าออนไลน์
Icon
คู่มือมาตรฐานการบริหารข้อร้องเรียน
Icon
ขั้นตอนจองบ้านออนไลน์
Icon
คู่มือการรับฟังเสียงของลูกค้า
Icon
ช่องทางการติดต่อร้องเรียน/ร้องทุกข์/ข้อเสนอแนะ
Icon
5 ขั้นตอนการเป็นเจ้าของบ้าน

    สถิติการให้บริการ

    Icon
    สถิติการให้บริการระบบจองบ้านออนไลน์ รอบ 6 เดือน ประจำปี 2564
    Icon
    สถิติการรับชำระเงินผ่านช่องทางต่างๆ ของการเคหะแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ 2564(รอบ 6 เดือน)
    Icon
    สถิติการจัดสร้างที่อยู่อาศัย ประจำปีงบประมาณ 2564(รอบ 6 เดือน)
    Icon
    สถิติการให้บริการสายด่วน Call Center ประจำปีงบประมาณ 2564(รอบ 6 เดือน)
    Icon
    สถิติการทำสัญญาโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2564(รอบ 6 เดือน)

    รายงานการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

    Icon
    โครงการประเมินทัศนคติและความพึงพอใจของลูกค้า ประจำปี 2563
    Icon
    โครงการประเมินทัศนคติและความพึงพอใจของลูกค้า ปี 2562

      คู่มือปฏิบัติงานในองค์กร

      Icon
      คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายสิ่งแวดล้อม วิศวกรรมสำรวจและทดสอบวัสดุ
      Icon
      คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายบริหารงานขายและลูกค้าสัมพันธ์
      Icon
      คู่มือการปฏิบัติงานบริหารงานขาย 1-4
      Icon
      คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายพัฒนาโครงการ 1-3
      Icon
      คู่มือการปฏิบัติงานฝ่ายพัสดุและบริการโครงการก่อสร้าง
      Icon
      คู่มือการทำงานฝ่ายปรับปรุงและบำรุงรักษาชุมชน
      Icon
      คู่มือการใช้งานระบบจองบ้านออนไลน์
      Icon
      คู่มือปฏิบัติงานฝ่ายกลยุทธ์การตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์
      Icon
      คู่มือมาตรฐานการบริหารข้อร้องเรียน
      Icon
      คู่มือการรับฟังเสียงของลูกค้า

      Compare listings

      เปรียบเทียบ